Giới Thiệu

  • Home
  • /
  • Giới Thiệu

Zebra Design sở hữu bề dày kinh nghiệm trong ngành, Zebra tự hào góp mặt trong hành trình thành công của nhiều thương hiệu tên tuổi. Chúng tôi tập trung vào việc kiến tạo nên những không gian độc đáo phản ánh bản sắc riêng cho thương hiệu và giúp khách hàng tạo ra được nhiều giá trị lợi nhuận hơn cho việc kinh doanh.

Là Công ty Thiết kế & Thi công Nội thất F&B, Shop, Spa trọn gói, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất với chi phí tối ưu.

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Lấy cảm hứng từ họa tiết Zebra – biểu tượng của vẻ đẹp độc đáo và mạnh mẽ, nó thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những sản phẩm có tính nghệ thuật cao và thách thức các quy chuẩn truyền thống. Giống như những đường sọc đen trắng đơn giản mà tinh tế, độc nhất và vô cùng nghệ thuật trên ngựa vằn, mỗi thiết kế đều là sự giao thoa hoàn hảo giữa yêu cầu của khách hàng và nghệ thuật sáng tạo của đội ngũ Zebra tài năng.

NGUỒN CẢM HỨNG CỦA ZEBRA DESIGN

Ở Zebra, chúng tôi không đi làm chỉ để kinh doanh, chúng tôi xem mình là những con người đang tạo ra giá trị có ích cho cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội phát triển bền vững. Chúng tôi đam mê sáng tạo và xem các dự án của mình là các tác phẩm, chúng tôi có trách nhiệm dành những điều tốt nhất để tác phẩm của mình được yêu thích và đón nhận.

SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN

Trở thành người dẫn đầu việc kiến tạo xu hướng phong cách mới và ấn tượng cho không gian kinh doanh, biến nơi ăn uống đơn thuần thành nơi trải nghiệm ẩm thực đa giác quan, nâng tầm đời sống tinh thần người Việt. Kiến tạo một tương lai, mỗi không gian kinh doanh dù lớn nhỏ phải chỉn chu, trách nhiệm với môi trường, quan tâm đến diện mạo kiến trúc thành phố.

CON NGƯỜI Ở ZEBRA

Vượt ra ngoài phạm vi cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công thông thường, Zebra Design mang trong mình sứ mệnh cao cả: Kiến tạo giá trị cho cộng đồng và góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững.

Thành công của Zebra ngày hôm nay được xây dựng từ những nỗ lực không ngừng của đội ngũ sáng tạo và tâm huyết. Bằng kiến thức chuyên sâu và sự khéo léo trong việc kết hợp cùng nhau, chúng tôi xem mỗi dự án là một đề bài thú vị cho sự thăng hoa ý tưởng, chúng tôi chăm chút nghiên cứu tìm lời giải đáp và sung sướng nhìn ngắm nó. Ở Zebra, chúng tôi rất yêu công việc mình làm.

Thành Viên Công Ty

Leave a reply